Onevois Virtual Call/Contact Center Solution ให้บริการเช่าใช้ระบบลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) แบบเสมือนที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง โดยใช้เพียง Internet เพื่อเชื่อมต่อ
องค์กรที่ต้องการมีบริการ Call / Contact Center เพื่อให้บริการหลังการขาย
ระบบตอบรับแบบทั่วไป / ระบบตอบรับด้วยเสียงอัตโนมัติ
รายงานการใช้งานโทรเข้าออก
Cyber Securities
SoftPhone
Option: Voice Recording, ASR (Automatic Speech to text Recognize) หรือ การใช้เสียงพูดแทนการกดปุ่มเลขหมาย
Onevois V-Center สามารถปรับแต่งบริการให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ